Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

föstudagur, janúar 20, 2006

Úti er alltaf að snjóa...

á svo sannalega vel við í dag hérna í Oslo. Ýturnar hafa ekki við að skafa þannig að það hefur myndast góður snjór á götum og gangstígum og ég sem ætlaði út að labba með litla Viktor verð bara að njóta að horfa á snjóinn í gegnum rúðuna.
Annars er allt gott að frétta af okkur. Við fórum til Svíþjóðar seinasta laugardag og Viktor Páll var ekkert smá góður allan tímann. Hann svaf bara í bílnum og var reyndar vakandi í vagninum þegar við vorum að versla en kvartaði ekki neitt. Ferðin tók allan daginn og ég fann að honum fannst voða gott að koma heim til sín í rúmið og fá aðeins að sprikla út löppunum. En hann var alveg rosalega góður. Algjör draumur ;)

Í dag er Bóndadagurinn og hvað ætlið þið svo að gera fyrir karlpungana??? Ég ætla að elda góðan mat handa mínum... leyfa honum að hvíla sig í uppvaskinu í kvöld (hehe) og gefa honum eitt stórt KNÚS :)

Ég er að klára að setja inn myndir inná barnalandsíðuna hans Viktors, ætla að klára það og fara síðan að versla í matinn :)
Við heyrumst seinna gott fólk.

Kv,
Íris

2 Comments:

  • At 11:36 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    jæja á ekkert að blogga neitt ;)
    sé þig eftir 13 daga :)
    hlakka ekkert lítið til :D

     
  • At 1:17 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Jú þetta gengur ekki lengur... ég skal henda smá bloggi inn :)

     

Skrifa ummæli

<< Home