Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

mánudagur, nóvember 21, 2005

Mánudagur

* Hæ hæ...

* Héðan er allt gott að frétta...
* Búin að fá kallinn heim...
* Rosa mikið stuð í Idol partýinu á föstudaginn...
* Yndisleg sumarbústaðarferð á laugardaginn...
* Farið 3-svar í pottinn og spilað póker...
* Sem endaði þannig að Veigar tapaði...
* Og þurfti að fara vel málaður og með þrjú tígó í Bónusvideo...
* Helgin endaði síðan í góðum mat hjá mömmu og pabba og videogláp um kvöldið...
* Vöknuðum síðan eldhress í morgun og fórum í skoðun...
* En blóðþrýstingurinn er ennþá 120/90, þannig að ég held áfram að taka því rólega...
* En það er allt í lagi því ég er búin að fá kallinn þannig að baby-ið má sko alveg koma núna ;)
* Heyrumst seinna...

4 Comments:

  • At 11:32 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Vá, en gaman hjá þér alltaf, ég er bara að drukkna í lærdómi, erum að klára Verðmats verkefni og síðan eru bara prófin :) Þannig að ég sé þig ekkert í bráð :(

     
  • At 10:35 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Já litla krúttið má alveg fara að koma :)
    Hlakka ekkert smá mikið til að sjá gullmolan ykkar...
    en gangi þér bara vel ef eitthvað fer að gerast áður en við hittumst eitthvað :P

     
  • At 10:56 f.h., Blogger Fjola said…

    heyrðu krílið má ekki koma fyrr en eftir 12 daga ;) Ætla að reyna að halda saumó í næstu viku :)

     
  • At 7:48 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Ég er búin að lofa Veigari og mömmu að eiga ekki um helgina :) Þetta kemur annars þegar þetta kemur ;) Og svo alveg týpiskt að ég gangi með það tvær vikur framyfir!

     

Skrifa ummæli

<< Home