Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

laugardagur, nóvember 05, 2005

Skottur athugið!!!

Til ykkar, skottufélaga ;)
Ég var að spá í með kvöldið í kvöld... Ég er ein heima í kvöld og fyrst að það er svo rosalega langt síðan að við hittumst þá var ég að spá hvort ég ætti ekki að bjóða ykkur í heimsókn ;) Við getum hist og spjallað og þeir sem vilja mega auðvitað koma með áfengi ;)
Hvað segið þið um það???
Endilega commentið um það ef þið hafið áhuga eða einhverja aðra uppástungu!

Kv,
Íris

3 Comments:

  • At 10:17 f.h., Blogger Heiða said…

    Ég komst ekki :( Fór í matarboð til Sigga og Stínu.. Var ekki gaman hjá ykkur?

     
  • At 12:15 e.h., Blogger Fjola said…

    það var mjög fínt :) mér alla vegana fannst það. Það var bara ég, Íris og Harpa :)

     
  • At 12:29 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Jú það var mjög gaman, sátum bara og vorum að kjafta :)
    Þið hinar komið bara næst!

     

Skrifa ummæli

<< Home