Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

sunnudagur, október 09, 2005

Sunnudagur til sælu!

Hæ hæ...

Fyrstu skrif mín eftir að ég kom heim til Íslands.
Kom hingað seint á fimmtudagskvöldið og þá var bara aðeins spjallað við fjölskylduna og síðan farið að sofa enda búið að vera langt ferðalag fyrir svona ófríska konu ;)
Síðan á föstudeginum var ég vöknuð bara í fyrri kantinum og Fjóla kom til mín í smá heimsókn og síðan fórum við til Hrafnhildar þar sem hún var búin að bjóða í smá hádegiskaffi. Heiða og Harpa komu líka og Harpa kom með litlu prinsessuna sína og hún ekkert smá lítil og sæt :)
Það var roslega gaman að hitta stelpurnar og við töluðum endalaust saman, einsog alltaf.
Um kvöldið var ég bara heima, horfði á Idolið og hafði það bara rólegt og gott.
Á laugardeginum var bara gert hitt og þetta með mömmu, farið í rúmfatalagerinn, kíkt í smá heimsókn til litla frænda og síðan var ég bara heima um kvöldið. Það má segja að bæði föstudags og laugardagskvöldin hafi verið frekar í rólega kantinum. En það verður sko bætt upp næstu helgi þegar Guðrún ætlar að halda svaðalegt partý :)
Í dag var síðan smá kaffiboð hérna hjá mömmu og ætli ég eyði ekki líka bara kvöldinu hérna heima í faðmi fjölskyldunnar!!!

Ég ætla að skella mér í bað, langt síðan ég hef farið í bað :) Enda bara sturta heima í Noregi!

Heyrumst seinna :)

2 Comments:

  • At 4:56 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hæ, velkomin heim, ég er að drukna í próflestri eins og er, en ég heyri í þér þegar ég er búinn, :)

     
  • At 7:09 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Mér datt það í hug... hef verið að reyna að ná í þig, þannig að endilega hringdu svo við getum farið að hittast :)

     

Skrifa ummæli

<< Home