Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

miðvikudagur, september 21, 2005

Klukki-Klukk

Þá er ég víst klukkuð og þarf að skrifa 5 gagnlaus atriði um MIG.... þökk sé Silju mágkonu ;)
Maður verður víst að vera með þannig að hérna koma fimm atriði :

1. Þegar ég var yngri þá var uppáhaldshljómsveitin mín Take That... Ég var ógeðslega hrifin af Howard Donald og vildi giftast honum, en hann var meðlimur í hljómsveitinni. Herbergið var coverað með myndum af þeim og ég átti meira að segja klukku og allar spólunar þeirra...
talandi um obsession (",)

2. Ég féll í verklega bílprófinu... bara einu sinni því ég var svo ógeðslega stressuð!!!

3. Get ekki beðið eftir að losna við bumbuna því mig langar svo að komast í gallabuxurnar mínar og bara öll fötin mín... og geta farið að versla öll fínu og flottu fötin í búðunum (",)

4. Ég elska Sudoku... (talnakrossgátur)... Það er að eyðileggja lífið mitt því þegar ég loka augunum þá sé ég bara tölur og ég get því ekki sofið á nóttinni.

5. Mig langar að gifta mig á fallegri strönd í góða veðrinu á Hawaii... en ekki í kirkju... híhí

Jæja þá er ég búin að segja 5 gagnlaus atriði um mig og núna verð ég að klukka einhverja 5 og þær eru: Fjóla Sigrún, Hrafnhildur, Heiða, Guðrún Gylfa og Harpa Guðný
Þið eruð hér með klukkaðar ;)

Ætla að óska Hansa brós Til hamingju með afmælið í gær...Kossar og knúsar (",)

Kveð í bili...

4 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home