Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

þriðjudagur, ágúst 23, 2005

Hvað er málið...

með mig að vera léleg að blogga???
Ég var búin að lofa góðu bloggi og myndum en gerði síðan hvorugt. En það er líka kannski soldið Veigari að kenna!!! Hann hringdi þegar ég var að fara að byrja skrifa og sagði mér að gera mig til því við værum að fara að búðast. Þannig að ég bara klæddi mig og var farin út.
Við fórum í fullt af búðum og svo gerðumst við meðlimir í búð sem heitir Price Club, og members ongly fá að versla þarna og maður þarf að sýna kort þegar maður kemur inn og þegar maður borgar. Búðin er stærri en allt og það fæst allt saman þar. Bara að nefna það og það fæst, og miklu ódýrari. Sá Redkins shampoo, stór brúsi og kostaði bara 3500, svona lítill á hárgreiðslustofum kostar eitthvað um 3000 karlinn. En allavega mjög stór og skemmtilegt búð ;)

Við erum byrjuð að horfa á 24, seríu#3 og við erum límd við sjónvarpið. Vorum að horfa núna á 4 þætti bara samfellt. Eigum bara 8 þætti eftir. Bara alltof góðir þættir.

Magga hans Garðars átti due time í gær, en ég held að litla baby-ið hafi það svo gott í mallanum að það láti bíða aðeins eftir sér. Það kemur á endanum ;)

En hvað segið þið um myndir á morgun???
Okey cool, set þær inn á morgun :)

Kv, Íris

2 Comments:

  • At 9:33 e.h., Blogger Heiða said…

    Það var mikið ;) hehe
    Hlakka til að sjá myndir á morgun

     
  • At 8:42 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Bravó !!!! Nú bíð ég bara spennt eftir myndum :)
    heyri í þér fljótlega

     

Skrifa ummæli

<< Home