Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

föstudagur, ágúst 12, 2005

Í gær....

var tekið því rólega. Eftir að Veigar kom af æfingu gerðum við okkur til og fórum í smá búðarleiðangur. Þegar maður er með stóra kúlu framan á sér þá er lítið sem maður langar í afmælisgjöf, þar sem ég fæ oftast föt frá Veigari ;)
En hann fór með mig í Elko og keypti handa mér nýjann síma :) Hann er alveg súper flottur og gellulegur og ég er ekkert smá ástfanginn af honum. Gamli síminn var búinn að duga lengi, í heil fjögur ár og loftnetið var ónýtt og slökknaði alltaf á honum þannig að það var alveg tími kominn á nýjann.
En eftir það þá keyptum við fullt af kökum og fórum til Stebba og Hörpu og við sem erum alltaf þarna enduðum á að borða líka hjá þeim. Sátum síðan hjá þeim til ellefu og fórum þá bara heim því ég gat ekki beðið eftir að prófa nýja símann :)

Takk fyrir allar afmæliskveðjurnar sem ég fékk :) Hafið þið það gott um helgina og við heyrumst fljótlega aftur ;)

1 Comments:

  • At 10:43 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Whhhatttt... hverskonar comment er nú þetta ?

     

Skrifa ummæli

<< Home