Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

laugardagur, júlí 16, 2005

Á morgun...

Allt að gerast... er alveg á fullu að þvo þvott og pakka og taka til... vildi að ég væri með fleiri hendur þá gengi þetta kannski aðeins hraðar. Var að klára að henda öllu útúr ísskápnum og þrífann. Ætla sko ekki að koma heim í einhverja meiglu og vonda lykt. Er að leggja lokahönd á mín föt... soldið sein á því, því við erum að fara í grillpartý í kvöld til Hörpu og Stebba. Þau eru að bjóða þeim sem hjálpuðu þeim að flytja. Eru með íslenskt lamb og íslenskt vín... tópas- og opalskot. Er víst geðveikt gott, en ég fæ auðvitað ekki neitt. Ætli ég verði ekki ein með viti þarna ;) Annars ætlar Veigar nú ekki að vera alveg á perunni. Enda þurfum við að vakna snemma á morgun til að ná fluginu :) Allt þarf að vera tilbúið áður en við förum til þeirra sem þýðir að þetta verður ekkert voða langt bréf, bara svona hæ... og bæ og við sjáumst á morgun hress og kát ;)

P.S. Mæli með SinCity... ein af betri myndum sem ég hef séð ótrúlega flott og vel gerð. Og þetta er mynd sem maður verður að fara á í bíó.

Kv. Íris "Goldie"

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home