Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

sunnudagur, júlí 10, 2005

Bumbumyndir og fleira...

Nýji "flotti" bíllinn okkar :)


Hæ hæ...
Var að henda fleiri myndum inná Albúmið, undir nafninu Bryndís systir í heimsókn #2 og Bumbumyndir :)
Ég er samt búin að sjá að ég hef ekki verið nógu dugleg við að taka bumbumyndir... þannig að þær eru bara örfáar.
Seinasta fimmtudag þá skelltum ég og Veigar okkur í bíó á myndina The war of the world með Tom "sækó" Cruise. Hún kom skemmtilega á óvart. Hún var spennandi frá upphafi til enda og alltaf eitthvað að gerast. Við ætluðum að fara á Sin City en hún að var bara ekki kominn. Höfum heyrt að það sé bara geðveik mynd.
Á föstudaginn skelltum við okkur í sundlaugagarðinn og það var ekkert smá þægilegt að geta kælt sig niður. Það var alveg troðið þar, allir norðmenn hugsað það saman :) Ég var að horfa á veðurspánna í gær og það á víst að vera svona veður alveg fram til næsta fimmtudag og svo á hitinn aðeins að fara lækandi... og okkur hlakkar til.
Í gær fengum við Veigar okkur síðan langan göngutúr... löbbuðum í eitthvað 4 klukkutíma og vorum gjörsamlega búinn eftir það. Fórum heim í fótabað og leigðum síðan The Aviator með Leonardo Dicaprio. Hún var mjög góð.
Í dag verður síðan bara mest lítið gert... Veigar er að fara að keppa í kvöld, útileikur þannig að hann verður í burtu í allan dag.
Við erum að spá í að koma heim eftir viku... það er ekki alveg 100% hvort við komum heim. Yes I know... Flugmiðarnir til Íslands kostuðu bara 140.000 þús. og okkur finnst það soldið mikið fyrir eina viku á Íslandi. Þannig að það getur verið að við verðum bara hérna í sumarfríinu okkar. En þetta kemur allt saman í ljós í kvöld.
Ég læt ykkur vita.
Bæ bæ...

3 Comments:

  • At 12:58 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hæ Íris min ég sé engar bumbumyndir er eitthvað að klikka hjá þér?

     
  • At 7:23 e.h., Blogger Heiða said…

    Æðislegar myndir! Þú ert algjört æði með svona bumbu ;) Krúttleg! Vonandi komiði til íslands í júlí... mig langar svo að sjá þig :(

     
  • At 8:26 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Já ég er að deyja mig langar svo að koma heim. Kemur allt í ljós eftir smá stund :)

     

Skrifa ummæli

<< Home