Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

miðvikudagur, júní 15, 2005

Í samband við heiminn !!!

Halló allir saman... Kom hingað heim á laugardaginn og er fyrst núna að komast á netið !!!
Stebbi, Harpa og strákarnir fengu að gista hjá okkur þangað til þau fengu gáminn og voru að fara í gær. Þau yfirtóku tölvuherbergið þannig að það ekkert pláss fyrir tölvuna. Það er búið að vera svakastuð hérna hjá okkur og alveg brjálað að gera. Þau fengu gáminn á mánudaginn og við fórum öll að hjálpa til. Veigar og Bryndís voru alveg á fullu að bera inn, en ég var bara að passa Gísla á meðan... enda má ég ekki vera mikið að bera þunga hluti ;) Við vorum hjá þeim til átta og tókum þá Gísla með okkur heim og komum við á Mc´donalds... Veigar "dúlla" fór síðan og svæfði litla kút... hann á alveg eftir að standa sig vel í pabbahlutverkinu ;)
Svona fyrir ykkur sem ekki vita þá eigum ég og Veigar von á litlu kríli 2. desember :) Erum ekkert smá ánægð. Gengur allt bara voða vel og erum að fara í fyrsta sónarinn 28 júní. Læt ykkur nú vita hvernig það gekk og fer að henda inn einhverjum bumbumyndum enda orðin soldið myndarleg ;)

Í dag er alveg frábært veður... ég og Bryndís vorum að koma heim eftir stórann göngutúr. Veigar er að keppa í bikarnum og kemur heim í kvöld. Við ætlum bara að hafa það gott á meðan. Elda eitthvað voða gott.

En ég ætla ekki að hafa þetta lengra... bæjó

9 Comments:

  • At 5:11 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Til hamingju með að lítið kríli sé á leiðinni í heiminn. Verður forvitnilegt hvort krílið verði jafn virkt og þið bæði tvö

    kv Gummi Haff

     
  • At 10:32 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Vá til hamingju elsku íris mín, ég saknaði að komast ekki í síðasta saumó og hitta ykkur. Gangi þér rosalega vel.. kv. Rakel

     
  • At 11:17 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Íris og veigar virk ??? hvað meinaru ha ha ha :)
    En Íris mín áttiru ekki við 5 des ;)
    Hlakka til að sjá þig (ja ok líka veigar :) ) í júlí :)
    lov ´ya

     
  • At 12:58 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Já LOKSINS .ekkert smá búinn að suða í þeim .O ég er svo stolt af þeim,Veigar var svo poll rólegur þegar hann sagði mér frá þessu ,MAMMA VEISTU HVER ER AÐ VERÐA AMMA, ég hugsaði um alla þær ömmur sem eru að verða eða eru orðnar ömmur ,og sá þá að ég er nánast ein eftir .VÁ ég fór bæði að gráta og hlæja ,ég hélt að hann væri að plata mig ,enn svo jafnaði ég mig og bara grét af gleði,ég er kominn svo langt framm úr þeim með litla krílið (dæmi) skírnarkjóllinn ættargripur sem Vignir og Veigar skýrðust í tjullið sem var utan um vögguna Vignis og Veigars ,búinn að taka þetta allt fram ,alveg crezy AMMA enn ég vona fyrir þeirra hönd að ég eigi eftir að róast(vonandi )hei já svo fékk ég að vita þetta í mai þegar ég skrapp til þeirra ,og þurfti svo að seigja eingum frá þessu í 4 vikur ,það var ansi erfit

     
  • At 1:05 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Ó ég var að flíta mér svo að ég gleimdi að tilkinna mig ,en ég veit að allir viti að þetta er
    Gunna Páls

    Óg elsku Íris og veigar
    Til hamingju

     
  • At 4:39 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Liebe kinder
    herzliche grusse aus island an mein jungsdtes uhrenkelkind Ích gratuliere auch den Eltern, Iris und Veigar herzlich
    Hilla Amma

     
  • At 12:27 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Ææææ við söknum ykkar alltof mikið!!! HEILL mánuður þangað til þið komið næst....
    En enn og aftur TIL HAMINGJU!!!!!!!! Ólöf María verður sko ánægð að fá nýjan leikfélaga... hún er nebbla komin með leið á mömmu og pabba og vill leika við einhvern í hennar þyngdarflokki ;) En þetta með að við búum ekki á sama landinu er eitthvað sem við þurfum svo að fara að ræða nánar! Við erum bara ekki að meika að hafa ykkur svona langt í burtu! En jæja - hlökkum geðveikt til að fá ykkur heim 18.júlí en þangað til er það bara skype sem blívar!
    Kv, Sigga

     
  • At 11:16 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Takk æðislega fyrir öll sætu commentin :) Hlökkum til að sjá ykkur ;)

     
  • At 10:24 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Sæl elskurnar
    Til hamingju, mikið verður gaman að fá eitt lítið kríli í fjölskylduna orðið langt síðan það var, amma Gunna voðastolt,
    Hugsið nú vel um "ykkur"
    Kveðja Gréta frænka og co

     

Skrifa ummæli

<< Home