Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

miðvikudagur, júní 01, 2005

It´s True !!!

Jebb... ef þið hafið séð manneskju sem lítur út einsog ég vera í kringlunni eða bara eitthvað að spóka sig um hérna á Íslandi og þið hugsið " nei hún er í Noregi" þá er það ekki rétt... ég er nefnilega komin hingað til Íslands í smá heimsókn :) Ógó gaman að vera komin hingað... alltaf gaman á Íslandi skal ég segja ykkur.
Ég kom á sunnudaginn, seint um kvöldið og fór bara beint að sofa... síðan um leið og ég vaknaði daginn eftir skelti ég mér í fötin og fór heim til Fjólu og gerði svona "Surprise" hún vissi ekki að ég ætlaði að koma hingað til landsins... og það fyrsta sem hún öskraði var " hhhááállvvvitinnnn þinn" híhíhí ;)
Við fórum aðeins á rúntinn og fengum okkur pulsu með öllu... var voða gott.
Um fjögur leytið fór ég síðan að ná í Veigar uppá völl og við beint á Kentucky... að fá kennarann var smá sæluvíma :) Svo var bara farið heim til Garra og Möggu um kvöldið, grillað og spilað póker :) Magga voða sæt með kúluna sína ;)

Eftir að maður kom heim er búið að vera alveg nóg að gera... alveg brjálað að gera í heimsóknum og alveg fullt af þeim eftir.
Ég er samt að spá í að hafa það rólegt í kvöld og var jafnvel að spá í að skella mér í sund núna.
Veigar fór uppá hótel áðan þannig að ég verð bara hjá mömmu og pabba næstu nætur.

En ég ætla ekki að hafa þetta lengra í bili... við heyrumst seinna... eða kannski bara sjáumst ;)
Bjó

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home