Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

fimmtudagur, maí 05, 2005

Bloggæði :þ


Veigar nr. 10

Oh my god hvað ég er eitthvað dugleg að blogga núna, ég er alveg að missa mig í þessum myndum... Er loksins búin að fatta hvernig ég set mynd þar sem ég blogga :)
Veigar var að keppa í dag og var leikurinn að klárast... hann endaði 0-0. Þeir eru ennþá í fyrsta til öðru sæti en þetta var bara fimmta umferðin og alveg 25 umferðir eftir...
Var að bæta við nýjum link sem heitir Stabæk... þar getið þið fylgst með liðinu og gefið leikmönnum einkun fyrir hvern leik... endilega farið inná og kjósið Veigar... Skiptir engu hvort hann hafi staðið sig vel... hehe.

Keyptum okkur seríu 2 í 24 í gær og mig hlakkar ekkert smá til að byrja að horfa á hana, sería 1 var geðveikt góð... náðum allavega að klára að horfa á 24 þætti á 4 dögum :)

Við skelltum okkur í Puma umboðið á þriðjudaginn og ætluðum að panta okkur skó og föt... vorum fljót að hætta við þegar við fréttum að við fáum þetta ekki fyrr en í ágúst... hvað er málið ??? Ég nenni ekki að bíða eftir fá skóna mína í ágúst, þá er sumarið næstum því búið... I need them now!!!

Jæja ég verð að fara að hætta þessu og fara að gera eitthvað á þessu heimili... Aloha

1 Comments:

  • At 6:34 e.h., Blogger Heiða said…

    Dugleg ertu að blogga ;) Lýst vel á þig.
    Já það verður e-n veginn miklu skemmtilegra að blogga þegar maður getur sett myndir, very gaman ;)

     

Skrifa ummæli

<< Home