Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

mánudagur, apríl 25, 2005

Mánudagur

Jæja ég var víst búin að lofa að skrifa smá í dag :)
Veigar var að keppa í gær og þeir unnu 4-2... Veigar skoraði eitt og lagði upp 2... Markið hans var víst mjög flott, að hætti David okkar Beckham... aukaspyrna af 30 metrum og bara bend it like Beckham og beint í mark, alls ekki slæmt :) Hann var valinn maður leiksins og er bara mjög sáttur með það. Veðrið var alveg truflað í dag, fórum að horfa á varaliðið spila áðan, leikurinn byrjaði sjö og það var ennþá 16 stiga hiti. Í hálfleik fór ég síðan aðeins að sýna gömlu fótbolta hæfileikana á vellinum með að halda uppi með Veigari og Morten, það var stuð, svitnaði smá en hvaða alvöru fótboltamaður gerir það ekki ;)
En ég ætla ekki að hafa þetta lengra í bili, ætlum að rölta útí sjoppu áður en hún lokar :)
Bæjó !!!

1 Comments:

  • At 5:03 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Veigar er snillingur :)

     

Skrifa ummæli

<< Home