Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

laugardagur, apríl 30, 2005

Ryksugan Á Fullu !!!

Hæ Hæ...
Þegar maður fær gesti í heimsókn þá verður maður að gera allt fínt heima hjá sér, skúra skrúbba og bóna. Á fimmtudaginn þá fór allur dagurinn í það að taka til, tókum reyndar smá pásu og skelltum okkur á Aker Brygge með Stebba. Setumst úti á einhver veitingarstað sem var þarna, veðrið var rosa fínt og ég fékk smá lit í andlitið, líka alveg tími til komin því Veigar er búinn að vera brúnni en ég í langa herrans tíð ;) Þegar við komum heim þá elduðum við Taco, Stebbi og Veigar fengu sér það reyndar, ég er komin með soldið ógeð á því. Síðan var það bara klósettið sem tók við og ég fór á fjórar fætur og skrúbbaði það gjörsamlega. Klukkan eitt átti ég bara eftir að skúra þannig að þið getið ýmindað ykkur hvað var alveg rosalega hreint hjá okkur þegar Gunna kom.
En ég hef þetta ekki lengra í dag... heyrumst á morgun.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home