Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

miðvikudagur, maí 04, 2005

Snillingar !!!

It´s a wonderfull live !!!
Dagurinn í gær byrjaði ekki alltof vel en var þó ágætur seinnipartinn. Horfði á Liverpool - Chelsea. Hélt með hvorugum en fannst samt Chelsea betri og áttu skilið að vinna og komast áfram, veit ekki en mér finnst Liverpool spila leiðinlegan bolta. (sorry poolarar)
Svo í morgun hringdi Siggi frændi, hann var búinn að finna handa mér verkstæði hérna í Oslo sem gæti gert við tækið okkar... en hann sagði samt að amberið gæti verið farið og þyrfti bara að setja nýtt, og við gætum gert það ef við myndum treysta okkur í það. Ég byrjaði strax að taka tækið í sundur og þegar Veigar kom heim fórum að kaupa nýtt amber. Settum það í og bingo, það kveiknaði á sjónvarpinu. Viðgerðarmenn, who needs them ;) Við vorum ekkert smá ánægð að fá sjónvarpið okkar í lag :)
Í kvöld erum við að spá í að bjóða Stebba í mat og horfa á AC Milan - PSV.
En ég ætla ekki að hafa þetta lengra í bili...
P.S. Ef sjónvarpið ykkar er bilað tékkið þá á amberinu áður en þið farið með það í viðgerð ;)
Snillingurinn kveður :)

3 Comments:

  • At 7:55 e.h., Blogger Heiða said…

    Þvílíkur snillingur ertu stelpa ;) Kalla í þig ef sjónvarpið mitt bilar :D hehe

     
  • At 11:35 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Ekki málið... Just call me :)

     
  • At 11:35 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Ekki málið... Just call me :)

     

Skrifa ummæli

<< Home