Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

þriðjudagur, maí 03, 2005

Pirringur !!!

Vá hvað þessi dagur ætlar ekki að byrja vel :(
Byrjuðum á að sofa smá yfir okkur, Veigar ætlaði að vakna fyrr til að fara að setja bensín og þvo bílinn en hann hafði ekki tíma til að gera það, svo fer ég og ætla að kveikja á sjónvarpinu þá kveiknar ekki á því, ætli það sé ekki bilað eða ónýtt :(
Við erum með eitt sjónvarp inní sofuherberginu okkar en það er bara svo lítið :(
Sjónvarp á bara ekki að bila þegar það er bara 1 árs... er það nokkuð??? Við keyptum það á Íslandi þannig að ég veit ekkert hvort við getum látið gera við það :(
Eina góða við þennan dag er að við erum að fá nýja bílinn okkar á eftir :) Eða ég ætla rétt að vona það, erum búin að bíða nógu lengi eftir honum og áttum að vera búin að fá hann fyrir tveim vikum, sama gildir með puma dótið mitt sem ég var að panta, eru norðmenn svona latir eða bara svona heimskir??? Þetta er ekki eðlilegt... það á ekki að taka 3 vikur að taka saman tvær peysur og senda þær!!!
En ég ætla að hætta þessu áður en ég fer að kvarta eitthvað meira.
Ein pirruð kveður í bili !!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home