Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

sunnudagur, maí 29, 2005

Góðan daginn !!!

Góðan daginn, gott fólk. Hvernig var svo helgin hjá ykkur???
Helgin mín var bara mjög fín. Föstudagurinn byrjaði vel þar sem veðrið var æði... fengum okkur göngutúr niðrá smábátarhöfnina og settumst þar í smá sólbað. Kíktum síðan smá í búðir og svo heim þar sem við lögðumst beint út á svalir. Um kvöldið fór Veigar að spila póker með strákunum og ég sat heim og fór yfir allar skúffur og tók til í þeim... voða dugleg eitthvað.
Í gær var hinsvegar rigning allan daginn, ég fór bara í H&M að kaupa sjampó og body lotion og eitthvað smádót... Alveg elska þessa verslun, get alveg misst mig í snyrtidótinu þarna og sápunum. Fór síðan heim og við buðum Stebba í grill og svo var bara horft á Gladiator seinna um kvöldið.
Í dag er hins vegar "taka til" dagur og ég er að spá í að taka allt húsið mitt í gegn... og skella mér síðan í sólbað :) Þar að segja ef það heldur áfram að vera svona gott veður hérna. Veigar er að keppa einhversstaðar í burtu og kemur ekki fyrr en seint seint í kvöld þannig að hann verður ekkert fyrir mér þegar ég er að taka til ;)

Jæja ég ætla að fara að hætta þessu og byrja að taka til.... heyrumst seinna

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home