Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

fimmtudagur, júní 30, 2005

Crazy veður !!!


Okey... Það er bara alltof heitt hérna og ég bara verð að taka smá pásu frá sólinni. Erum búinn að liggja í allan dag og svo komum við heim og bara beint útá svalir. Íslendingar... já ég held það :)
Adios ;)

4 Comments:

  • At 1:04 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Sjá þig sæta mín, þú ert bara farin að stækka og stækka, hehehe kv, frá íslandi

     
  • At 1:07 e.h., Blogger Heiða said…

    Ohh sætust :) Þú tekur þig vel út með svona bumbu, rosa sæt ;)

     
  • At 4:01 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Æj takk fyrir það :) Kúlan er alltaf að stækka og stækka og það er bara sætt ;)

     
  • At 10:43 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    jiii bara komin smá kúla.. oohh svo krúttlegt! :) mín kúla er orðin alveg HJÚTS og bara stækkar og stækkar á hverjum degi! en þú tekur þig rosa vel út.. hlakka til að fá að sjá þegar þið komið heim bráðum ;)

     

Skrifa ummæli

<< Home