Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

fimmtudagur, ágúst 18, 2005

Búin að endurheimta snillinginn ;)

"Veigar með eitt glæsilegasta mark sem hefur litið dagsins ljós á Laugardagsvellinum en skot hans frá vítateigshorni Suður-Afríku fór beint í samskeytin og inn "
Fotbolti.net

Ekkert smá glæsilegt hjá honum og ekki má gleyma hornspyrnuna sem hann átti 10 mínútum áður sem leiddi til marks :)
Hann stóð sig ekkert smá vel og hann er líka ekkert smá sáttur með leikinn.
Ég og Harpa hlustuðum á leikinn í tölvunni og það var sko allt brjálað þegar Veigar skoraði, við vorum svo ánægðar ;)
En hetjan er kominn heim og er að leggja sig núna áður en hann fer út að hlaupa. Það er rosa gott að vera búin að fá hann aftur þótt að mér hefur nú ekki leiðst á meðan. Enda er ég búin að vera hjá Hörpu allan tímann. Við erum búnar að hafa það rosa gott og bara veisla á hverju kvöldi hjá okkur = nammi og kók ;)

Það er alltaf gaman að fá Veigar heim eftir að hann er búinn að vera á Íslandi... ég fæ alltaf voða mikið af pökkum frá fjölskyldunni. Og líka mikið af íslensku nammi ;) Ég er ekkert smá ánægð með allt saman, æðislega flott og bara takk æðislega vel fyrir mig, bestasta fjölskylda í öllum heiminum. Og það sætasta við gjafirnar eru sætu kortin frá Önnu og Bibbu :) Algjörar dúllur.

Í kvöld ætlum við að hafa kósý kvöld, horfa annað hvort á Löggulíf, Dalalíf eða Nýtt Líf og borða fullt af íslensku nammi. Indælt líf þegar maður er búinn að fá karlinn heim :) Hey Indælt Líf... góður titill fyrir næstu mynd með bakkabræðrunum Eggerti og Karl Ágústi ;)

P.S. Sigga ofurfrænka átti afmæli 16 águst og var 30 ára plús 15 mínus 5 ;) Og hún lítur ekki út fyrir að vera degi eldri en 30 ára :) Til hamingju með afmælið!!!

Love,
Íris

2 Comments:

  • At 10:36 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    heyrðu kelling á ekkert að skrifa ???????

     
  • At 11:10 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Híhí, sorry ég er að skrifa núna og láta meira að segja inn myndir :)

     

Skrifa ummæli

<< Home