Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

miðvikudagur, október 12, 2005

Aaaaarrrggg

(Ekki fyrir viðkvæma)
Hér með lýsi ég yfir því að starfsmenn Tryggingarfélag Ríkisins í þjónustumiðstöðinni eru aumingjar með hor í nefinu!!! Mér er alveg sama þótt ég sé að móðga einhvern sem þekkir einhvern sem er að vinna þarna eða er að vinna þarna, því þegar maður hefur lent fjórum sinnum á ömurlegu starfsfólki, og þá er ég að tala um kellingar, þá bara get ég þetta ekki lengur og ég ætla að hringja á morgun og tala við yfirmann og kvarta!!! Ég ætla að vera þessi leiðilega og kvarta. Í Noregi þá þurfti ég að hringja þarna tvisar sinnum og ég fékk kerlingu í símann sem var svo leiðileg að það lá við að ég fór að grenja.
Í gær fer ég í TR og lenti á konu sem var frekar leiðileg, svaraði snökklega einsog hún nenti ekki að vera í vinnunni... í dag fer ég aftur og lendi þá á konu sem sat og mátti ekki vera að því að tala við mig því hún svo mikið að skrifa á msn-ið sitt. Ég spurði nokkrar spurningar og fékk ekkert svar. Ég átti ekki til orð, hvað átti ég að gera? Ég sat þarna einsog auli!!! Mig langaði svo að öskra á hana hvort hún væri ekki að afgreiða mig, en ég efast um að hún hefði heyrt í mér!!! En finnst ykkur að ég ætti að tala við yfirmann og fá hann til að klára þetta mál fyrir mig og kvarta, því ég er ekki ennþá búin að fá fullnægjandi svör frá þessum helv. píkum!!!

En ofan á allt þetta hatur er ég með bullandi kvef og hita!!! Það er eins gott að það verði farið fyrir laugardaginn, afmæli og brjálað partý um kvöldið og ekki má gleyma
skottu-skemmtuninni... ég verð að vera laus við þetta kvef.

Silja mín... upplýstu mig nú aðeins :) Er þetta satt með Nick og Jessicu??? Eru uppáhalds parið mitt að skilja??? Ég bara verð að fá eitthvað svar, svona fyrst þú ert þarna í Bandaríkjunum og inní öllu Hollywood slúðrinu!! ;)

Lengra verður þetta ekki í bili...
Heyrumst (",)

4 Comments:

  • At 1:35 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hei girl...
    Well I got bad news... þetta er í öllum fréttum, en ekkert er official... það halda þetta allir, og allir halda að þeir séu með source en ekkert er 100%...
    Allaveganar... lagaðu þetta kvef og hringdu í forstjórann...
    Kv. Sil

     
  • At 10:51 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    ég mæli með því að þú kvartir !! og hvaða rugl er það að vera veik !!!!!

     
  • At 3:03 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    okey... þannig að það er ennþá von ;)
    Ég er öll að koma til og verð pottþétt búin að losa mig við þetta kvef fyrir laugardaginn :)

     
  • At 8:06 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    ....er ekki búið að vera að tala um það í 1/2 ár að Jessica sé að skilja, trúi því ekki fyrr en að ég sé það:)
    Vona að þér fari að batna dúllan mín og hei hringdu í bossinn

    Kv. Ingibjörg S.

     

Skrifa ummæli

<< Home