Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

miðvikudagur, nóvember 16, 2005

Miðvikudagur

Míns er svo ánægð... ég fæ kallinn á morgun klukkan hálf fjögur *stórt bros*
Hann fær sko nóg af knúsi frá mér og bumbunni!!!
En það er þó einn dagur eftir og ég er að spá í að hafa alveg nóg að gera þannig að hann líði voða hratt.
Ljósan sagði mér reyndar að taka því rólega, þannig að ég er að spá í að fara og kaupa umslögin fyrir jólakortin og reyna að klára þau. Ég er sko súper tímaleg í jólakortunum þessi jól, sem er bara fínt því ég má örugglega ekkert vera að því þegar baby-ið kemur! Ég á meira að segja bara eftir að versla nokkrar jólagjafir (",) Þetta verða vonandi drauma jól... EKKERT STRESSS!!!

En ég fór í gær til Gunnu tengdó og lét lita og klippa á mér hárið... ég er ekkert smá ánægð með það, en vil helst ekkert segja því að þetta á að koma svona surprise fyrir Veigar ;)
Í gærkvöldi fór ég að heimsækja litla frænda minn sem var svo góður allan tímann. Hann er rétt 7 vikna krúsídúlla með svo mikið hár.

Annars er allt gott að frétta af bumbukrílinu og mér... Blóðþrýstingurinn er ennþá 120/90, þannig að ég held áfram að taka því rólega. En þótt að ég eigi að taka því rólega þá er baby-ið sko ekkert að taka því rólega og ég er ekki frá því að það er búið að brjóta einhverja pípu fyrir neðan brjóstið því mér er svo illt þar og á kvöldin þegar mestu lætin eru þá emja ég úr sársauka :(
En sem betur fer þá eru aðeins 2 vikur og 4 dagar... eða 18 dagar í 4 desember = settan dag ;)


Ciao Bello

2 Comments:

  • At 1:56 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hæhæ Íris, stutt í litla manninn! En ekki fæða hann 9des þá kemst ég ekki í litun hjá gunnu ! hhaha Sjáumst nú vonandi áður !

     
  • At 3:50 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Neibb, það er ekki allt orðið reddí fyrir litla baby-ið :) Þarf að fara að byrja á því... vonandi bara 2 vikur í þetta!!
    Og skal reyna að koma með það fyrir 9. sept ;)

     

Skrifa ummæli

<< Home