Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

mánudagur, nóvember 07, 2005

Klukk...

Enn eitt klukkið... og núna var ég klukkuð af Fjólu ... best að klára þetta af og vonandi að þetta sé það seinasta ;)

Núverandi tími: 12:08

Núverandi föt: Buxur, bolur og flíspeysa.

Núverandi skap: Mjög gott!!!

Núverandi hár: Brúnt og frekar sítt.

Núverandi pirringur: Kláði á löppinni:(

Núverandi lykt: Mont Blanc.

Núverandi hlutur sem þú ættir að vera gera: Ekkert ;)

Núverandi skartgripur: Hálsmen og armband.

Núverandi áhyggjur: Engar... held ég!!!

Núverandi löngun: Ný föt!!!

Núverandi ósk: Að fá kallinn fyrr heim ;)

Núverandi farði: Enginn.

Núverandi eftirsjá: Sé ekki eftir neinu!!!

Núverandi vonbrigði: ???

Núverandi skemmtun: Afmæli í gær.

Núverandi ást: Auðvitað, bumbubúinn minn ;)

Núverandi staður: Tölvuherbergið.

Núverandi bók: Sudoku bók # 2 (nördið ég)

Núverandi biómynd: Engin, það er ekkert smá langt síðan ég horfði á eina solleiðis.

Núverandi íþrótt: Sund

Núverandi tónlist: Tónlistin á Létt 96,7

Núverandi lag á heilanum: My Humps með Black Eyed Pease.

Núverandi blótsyrðir: Uhhummm...

Núverandi msn manneskja: Heiða og Gunna tengdó.

Núverandi desktop mynd: Sjór og pálmatré.

Núverandi áætlanir fyrir kvöldið: Ekkert sem komið er.

Núverandi manneskja sem ég er að forðast: Enginn, fíla alla ;)

Núverandi hlutir á veggnum: Bókahilla og spegill.


Jæja þá er ég loksins búin að svara þessu núverandi klukki... og nú vil ég biðja
Ingibjörgu og Ellen
að gera hið sama ;)
Kv, Íris

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home