Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

miðvikudagur, nóvember 23, 2005

Babby-Blogg

Já ég er sko loksins búin að opna litla baby-bloggsíðu fyrir litla baby-ið okkar :)
Slóðin er : http://barnaland.mbl.is/barn/40513
Ég er reyndar ný búin að gera hana, þannig að það er ekkert voða mikið inná henni ;)
En það eiga eftir að koma sónar- og bumbumyndir og svo auðvitað fullt af myndum af baby-inu þegar það er komið ;)
Ég ætla síðan að vera voða dugleg að skrifa í vefdagbókina og svo er það nátturulega bara MUSTÞIÐ skrifið í gestabókina (",)

Kv,
Íris

1 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home