Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

fimmtudagur, nóvember 24, 2005

Stabæk-strákarnir komnir til Íslands!!!

"Stabæk"

Eftir frábært tímabil hjá Stabæk ákváðu Stabæk strákarnir að skella sér til Íslands og halda almennilega uppá það!!! Fyrst voru þeir reyndar að spá í að fara til Koben eða Stockholms, en með miklu suði og tuði frá Veigari gáfust þeir upp og ferðinn var haldið til Íslands, nánar til tekið Reykjavík, skemmtunarmiðstöð alheimsins ;)

Klukkan 15:45 í dag, lentu þeir alls 22 hressir og skemmtilegir strákar... Ferðinni var haldið beint í Bláa Lónið og ég var að enda við að skella á Veigar og hann sagði að þeir voru ekkert smá heillaðir af því og finnst þetta bara geðveikt... og þeir eru sko ekki ennþá komnir til Reykjavíkur :) En núna á næstum dögum ætla þeir að gera margt skemmtilegt en það sem verður gert mest af er að drekka bjór og SKEMMTA sér!!!

Mig langar svo að vera með þeim... ég er alveg að deyja :) En Fröken Doktor sagði mér nú að slappa vel af :( Ég lofaði líka Veigari að slappa af svo að ég fari nú ekki að eiga og hann að skemmta sér niðrí bæ :) Hann vill líka helst ekki missa af öllu fjörinu með Stabæk guttunum, sem ég skil mjög vel!

And you, single laddys out there... Ferskt NORSKT kjöt í bænum um helgina... hehehe

Kv, Íris

5 Comments:

  • At 12:32 e.h., Blogger Fjola said…

    Ferskt norskt kjöt ha ha ha ha ha bara fyndið !!!

     
  • At 12:35 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Fjóla... afhverju ferðu ekki á djammið í kvöld og reynir að negla í einn og flytja síðan með honum til Noregs??? Mér líst rosa vel á það!!! (",)

     
  • At 12:43 e.h., Blogger Fjola said…

    Ha ha ekki slæmt plan hjá þér Íris mín ;)
    Á ég ekki bara að gerast au-pair hjá þér ;)

     
  • At 12:50 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Eða þá það ;)Ég er ekki alveg að meika að vera með eitt barn... hehe

     
  • At 4:30 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Heyrðu bíddu...... og hvað???
    Á ekkert að koma með einhverjar hustl-sögur af norskri kjötvöru?
    hehe, kv, Harpa

     

Skrifa ummæli

<< Home