Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

fimmtudagur, september 09, 2004

www.gudda.tk

Halló Halló Halló
Ég vildi bara láta ykkur vita að það eru komnar myndir inná síðuna mína :)
Og þið sem eigið erfitt með að muna gudruniris.blogspot.com geta andað léttar... því þið getið skrifað gudda.tk og þá eruð þið kominn inná síðuna mína :)
En ég ætla að setja fleiri myndir inná síðuna þannig að við heyrumst seinna... bæbæ :)

1 Comments:

  • At 4:17 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    hello !!! gaman að geta loksins séð myndir :) Vertu nú dugleg að láta inn helling af myndum :)
    heyri í þér seinna, knús Fjóla :)

     

Skrifa ummæli

<< Home