Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

miðvikudagur, september 08, 2004

Engin fyrirsögn

Halló... allt gott að frétta héðan :) Miðvikudagur í dag og á morgun kemur Veigar... :o)
Tíminn hefur verið fljótur að líða og hefur mér nú ekki leiðst enda verið dugleg við að finna mér eitthvað að gera... En það er alltaf gott að hafa hann Veigar hérna ;) En leikurinn var að klárast og surprise surprise... Ísland tapaði :( Ég hlustaði á leikinn og verð ég bara að segja að þessi dómari fór frekar í mig...og by the way þá var hann Norðmaður!!! Norðmenn geta verið svo erfiðir :) En ég hef annars voða lítið að segja... efast um að þið nennið að lesa um þegar ég fór á æfingu og tók 10 backpressur... hehe... hélt ekki ;)
En svo að þið hafið ekki áhyggjur af mér, svona ein í stórborginni :) þá ákvað ég að skrifa svo þið vitið að ég er ennþá á lífi!!!
En við heyrumst seinna...
Love Íris ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home