Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

fimmtudagur, ágúst 19, 2004

19. ágúst

Djöfull er ég orðin pirruð... klukkan tíu í morgun hringdi GSM síminn minn og það var eins og að hringt hefði verið úr faxi... og núna á mínutu fresti er hringt og það heyrist bara hátt pípp... aaaa þetta er svo pirrandi!!! Ok hann var að hringja aftur núna og núna er ég búin að setja á silent... hef ekki hugmynd hver þetta getur verið!!! En ef þið kannist við númerið 334 57578, látið mig þá vita ;) Ekki nó með að vera vakin með símanum klukkan 10 þá vaknaði ég klukkan 7 með hausverk og mér leið eins og ég væri þunn og svo klukkan níu þá vaknaði ég við að það var einsog að það væru tveir karlmenn inní íbúðinni... mér brá frekar og þegar ég kíkti út úr svefniherberginu sá ég tvo karlmenn útá svölunum mínum... en þeir voru bara að mála þannig að það var allt í lagi... þannig að ég fór uppí rúm, setti í mig tvo eyrnatappa og sofnaði aftur og vaknaði svo við þennan blessaða síma og ákvað að fara að blogga :)
En ég ætla að hætta þessu tuði og segja eitthvað skemmtilegt!!! Voru þið íslendingar ekki sáttir með leikinn í gær??? Allavegana við að hlusta á hann var ég rosa sátt og finnst mér alveg frábært að hafa unnið þenna leik. Það sést að við Íslendingar getum þetta og núna bara halda þessu áfram :) En ég heyrði í Veigari í gær og var hann að fara að djamma. Geðveikt stuð alltaf hjá honum!!! En hann kemur heim í kvöld, sem betur fer... hann verður reyndar bara heima í viku og fer svo til Finnlands!
En ég er ennþá þunn ;) þannig að ég ætla að fara að hætta þessu og leggjast aðeins uppí rúm og reyna að losa mig við þennan hausverk!!!
Heyrumst seinna... Ha Det Bra

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home