Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

föstudagur, júlí 23, 2004

Það var strákur :)

Þann 20. júlí klukkan 16:38 þá átti Hrafnhildur, vinkona, STRÁK :) Hann var 51 cm. og 3440 gr. Þannig að ég vil bara óska Hrafnhildi og Nonna til hamingju með litla Prinsinn ;) Hrafnhildur sendi mér myndir af honum og er hann ekkert smá sætur :)
En núna eru komnir tveir prinsar og ein prinsessa í vinahópinn... og hver verður eiginlega sú næsta að koma með eitt lítið kríli??? Það verður gaman að sjá :o)
En annars er bara allt gott að frétta héðan... það var reyndar skýjað í gær og mér sýnist að það verði líka skýjað í dag, þannig að ég veit ekki alveg hvað við gerum. Kannski að við röltum niðrí bæ... kemur bara allt í ljós. En í gær fór ég og keypti kennsludisk sem ég set í tölvuna til að læra Norskuna... voða sniðugt, þannig að núna ætla ég að byrja alveg á fullu að læra Norskuna!!!
En ég hef annars voða lítið að segja meira þannig að ég ætla bara að kveðja í dag og við heyrumst fljótlega... bæbæ 

 

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home