Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

sunnudagur, júní 20, 2004

Allt að koma:)

Loksins!!!
Er aðeins að skilja þetta betur núna... gekk ekki nógu vel í byrjun með þessa blessuðu heimasíðu en ég kann allavegana að setja inn myndir(þó að þær fari ekki alveg á réttan stað:)
og skrifa á dagbókina!
En ég á mikið eftir að gera þannig að verið bara þolinmóð... þetta kemur (vonandi)
Bless í bili.
Kv. Íris

1 Comments:

  • At 1:50 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    hæ Fjóla hérna !!! ÞEtta er allt að koma hjá þér :) Vertu nú duglega að skrifa og á ekki að láta gestabók ;) 13 dagar þanngað til að þú kemur.......
    heyri í þér seinna :)

     

Skrifa ummæli

<< Home