Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

föstudagur, júní 25, 2004

Föstudagurinn 25.júlí

Í dag eru bara 9 dagar þangað til ég kem heim til Íslands :) jíbbí
Það bólar annars ekkert á góða veðrinu sem er frekar fúlt en ég hef þó sterkar tilfinningar að það eigi eftir að skána áður en ég kem heim... ég bara finn það á mér :)
En hverjir horfðu á leikinn í gær, Portúgal-England? Ég hef bara sjaldan verið eins stressuð og þegar vítaspyrnukeppnin var... ég vonaði svo innilega að Beckham mundi ekki klúðra, en... vá hvað ég vorkenndi honum þegar hann klúðraði... greyið karlinn!!!
Victoria hefur örugglega bætt honum það upp í gærkveldi... eða einhver önnur... hehe!!!
En ég hef verið að reyna alveg á fullu að gera þessa heimasíðu aðeins skemmtilegri með því að setja myndir og hafa svona skilaboðaskjóðu og fleira en það er ekki alveg að virka :(
Ætli ég verði ekki að biðja Vigni um að hjálpa mér... en þið bara lesið dagbókina mína á meðan og ég læt ykkur vita um leið og það kemur eitthvað nýtt.
En annars var ekkert gert í dag... ekkert hægt að gera í þessu veðri!
Þannig að það er voða lítið til að segja frá.
En við heyrumst kannski á morgun...þangað til næst...bless!

2 Comments:

  • At 5:26 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Sjáumst eftir viku ;)

     
  • At 5:27 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    gelymdi að skrifa nafnið mitt undir..... Fjóla :)

     

Skrifa ummæli

<< Home