Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

miðvikudagur, ágúst 18, 2004

Áfram Ísland!

Hæ Hæ...
Ég verð nú að segja að það er ekkert rosalega gaman að vera ein heim núna!!! Sérstaklega þegar geðveik stemmning er heima og bara allir að fara á leikinn! Ég ætla að reyna að horfa á hann í gegnum netið... vonandi að það gangi!!! En ég er byrjuð aftur í leikfiminni og ég skellti mér í gær. Ég meira að segja labbaði til að reyna drepa tímann :)
Mér finnst ekkert smá óþægilegt að sofna á kvöldin og í gær sofnaði ég ekki fyrr en klukkan fjögur um nóttina... og svo vaknaði ég klukkan hálf tólf og byrjaði að taka til á fullu og var búin að taka til klukkan hálf fjögur og þá var komin sól þannig að ég skellti mér bara í sólbað. En klukkan er núna sex og var ég að spá í að skella mér í leikfimi núna þannig að ég nái leiknum á eftir...
Þannig að ég ætla bara að kveðja í bili... heyrumst kannski eftir leikinn ;)
Að lokum vil ég bara segja : "ÁFRAM ÍSLAND"

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home