Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

miðvikudagur, ágúst 04, 2004

Það er brjálæðingur í bænum!!!

Hæ hæ... Hvað segir svo fólkið gott??? Hvernig var verslunarmannahelgin hjá ykkur???
Við segjum bara allt ljómandi hérna í stórborginni Osló... eða ætti ég að segja í krimmaborginni??? Alveg ótrúlegt hvað það er mikið um manndráp hérna... og í gær þá fékk bara einhver karlmaður kast og stakk 6 manns sem voru í sporvagni (strætó) með þeim afleiðingum að strákur, 23 ára, lést og 2 lífshættulega slasaðir... frekar ógeðslegt! Og svo þegar við vorum að horfa á fréttirnar í gær þá sáum við að þetta var bara hérna rétt hjá húsinu okkar og maðurinn ekki enn fundinn... En ég ætla að hætta að hræða ykkur og segja ykkur eitthvað skemmtilegt!!! Veigar var ekkert smá ánægður eftir æfinguna í dag og sagði við mig að hann hafi gengið ekkert smá vel og þjálfarinn hans sagði við hann að svona ætti hann að spila og var geðveikt ánægður með hann. Svo eftir æfingu kom Sammy til hans og spurði hvað hann hefði eiginlega borðað í morgunmat því hann ætlaði að borða það sama og það fyndna við það er að Veigar fékk sér skúffuköku og mjólk í morgunmat :) Hann er alveg ótrúlegur... En Veigar fékk góðar fréttir í morgun... hann hringdi í mig klukkan tíu í morgun og tilkynnti mér það að hann hafi verið valinn í landsliðið sem mætir Ítalíu 18 ágúst... og ég er ekkert smá ánægð fyrir hans hönd :)
En veðrið hefur verið mjög gott, reyndar búið að vera rigning í tvo daga en það var bara allt í lagi því þá fórum við bara að versla... reyndar Anna Margrét... en stelpan hefur verið aðeins að versla... ég keypti mér samt eitt rosaflott dót í gær... svona stóran bolta sem maður gerir æfingar á... frekar sniðugt sko... En ég ætla að hætta þessu og drífa mig í blak með liðinu... heyrumst seinna :)


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home