Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

mánudagur, júlí 26, 2004

Mánudagur

Seinustu dagar hafa bara verið rólegir... Veigar var að keppa um helgina og þurfti að fara á laugardeginum og gista eina nótt og svo kom hann seint heim á sunnudagskvöldinu og hann fékk að taka tölvuna með sér þannig að ég að gat ekki skrifað í dagbókina eða farið inná msn-ið og ég fann að það var mikill missir!!! En ég og Anna fundum okkur eitthvað að gera og á Laugardeginum þá fórum við í mallið og Anna keyptir sér eitthvað í HM og keypti líka eitthvað smá... alveg ótrúlegt hvað það er ódýrt þarna og mikið að alveg fínum fötum!!! Svo um kvöldið var bara horft á sjónvarpið... á "Paradise Hotel" það eru 6 þættir eftir og þetta er geðveikt spennandi... get ekki beðið eftir næsta þætti... bannað að segja hver vinnur en ég vona allavega að Keith vinnur. En svo á sunnudeginum þá vöknuðum við og fórum í þennan góða göngutúr meðfram bátahöfninni og líka í þessu yndælis veðri og svo um kvöldið var fylgst með leikjunum hérna í Noregi og þar sem Stabæk sigraði 2-1... sem er nátturulega alveg frábært :) Veigar kom síðan heim klukkan 2 um nóttina. En núna er mánudagur og klukkan rétt gengin yfir sex og við nýbúinn að borða pítu... En í morgun sváfum við soldið út því að við fórum að sofa klukkan þrjú, hálf fjögur þannig að við vöknuðum ekki fyrr klukkan 12:30 í morgun... og ég og Anna skelltum okkur á ströndina á meðan Veigar fór á æfingu og svo þegar við fórum að ná í Veigar komu þrumur og eldingar... þannig að við drifum okkur bara heim! Á morgun erum við svo að spá í að fara í tívolíið eftir að Veigar er búinn á æfingu... það fer samt líka eftir veðri. En ég ætla ekki að hafa þetta lengra og fara að spila með liðinu "Hættuspilið" úúúú... Heyrumst kannski á morgun... bæbæ

3 Comments:

  • At 11:40 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    hæ hæ !!! Fjóla hérna, vildi bara kasta kveðju :) þannig að þú vitir að maður kíkir á síðuna :) jæja klukkan er 20 mínútur í 12 og ég er að fara að sofa svo ég geti vaknað í fyrarmálið :) bið að heilsa og góða nótt...

     
  • At 6:53 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Flott síða og gaman að lesa sögurnar af ykkur... keep up the good work :)

     
  • At 6:55 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    FLott síða hjá ykkur... gaman að lesa allar þessar sögur!

     

Skrifa ummæli

<< Home