Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

þriðjudagur, ágúst 31, 2004

Íris "eina"

Hæ Hæ...
Já ég er aftur ein heima... það má eiginlega segja að ég er búin að vera ein heima síðan 16 ágúst!!! Veigar kemur og fer :( En hann fór núna á mánudaginn til Íslands og svo fer hann þaðan til Ungverjalands, þannig að hann kemur ekki heim fyrr en 9 sept. Já illa farið með mig :(
En á meðan ég er hérna ein þá hef ég gert svona lista yfir hvað ég þarf að gera og er búin að dreifa því niður þessa daga sem ég er ein þannig að ég hafi eitthvað að gera :) Ekki sniðug!!! En í gær fór ég að kaupa snúru til að tengja litla sjónvarpið inní svefnherbergið... og í dag keypti ég fjarstýringu fyrir sjónvarpið ( sem ég fattaði síðan að ég þurfti ekki) Og núna var ég bara að klára að koma því fyrir inní herberginu og ég tók til og svona þannig að svefnherbergið er orðið geðveikt flott :) Á morgun þarf ég svo að kaupa nagla og fara í bankann... og svo framvegis. Þannig að það er sko mikið að gera hjá mér... hehe.
En klukkan er orðin hálf tvö og ég ætla að fara í háttinn... við heyrumst seinna!!!
P.S. Ef þig sjáið Veigar, þá bið ég að heilsa... hehe
Góða nótt

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home