Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

miðvikudagur, ágúst 25, 2004

House of Sushi

Í gær eftir að ég og Veigar vorum búin á æfingu skelltum við okkur á House of Sushi og fengum við okkur sushi í fyrsta skiptið... þetta er voða fínn staður og vorum við ekkert smá spennt eftir að fá matinn :) Svo þegar hann kom þá var bara að vaða í hann og ekkert að spá hvort maður ætti að borða þetta!!! Við fengum sex bita hvor... það var túnfiskur, lax, rækja, rauðskel og svo held ég að það var hvalur og eitt annað... Veigar fannst þetta mjög gott enda getur hann borðað allt... mér fannst þetta líka gott... sérstaklega túnfiskurinn, laxinn, rækjan og svo var líka eitt annað sem ég veit ekki alveg hvað var... en svo var einn bitinn alveg eins og hrá ýsa og ég kúaðist, gat bara ekki borðað það... Svo með bitunum fær maður svona grænt dótt... veit ekki alveg hvað það heitir en það er ÓGEÐSLEGA sterkt... og ég sé svoldið eftir að hafa látið Veigar vita af því, því það hefði verið fyndið ef hann hefði fengið sér soldið mikið af því í byrjun...hehe... því ef maður dippaði sushiinu rétt svo í það þá fann maður hvað þetta var geðveikt sterkt... En ég hafði bara ekki samviskuna mína í það :) Hann hefði örugglega ekki náð andanum!!!
En svo þegar við vorum á leiðinni heim fórum við í 7-11... og svo allt í einu voru svona 10 smáfuglar komnir inní sjoppuna... og svo þegar afgreiðslufólkið var að reyna reka þá út byrjuðu svona sjö af þeim að fljúga um sjoppuna og þrussuðu svo á glerið, hver á fætum öðrum og var það frekar ógeðslegt að sjá ( tek það fram að það dó engin ) Svo vorum við Veigar að reyna að hjálpa á fullu og ég fékk mig ekki til að taka fuglana... mér klíaði við það og þeir voru alveg á fullu við að reyna að komast í gegnum glerið... en Veigar "hetja" bjargaði einum :) Svo fórum við og það voru tveir fuglar ennþá að væplast þarna. En það var ekki skemmtilegt hljóð sem kom þegar þeir flugu á gluggana, greyin litlu!!!
En í morgun vorum við vöknuð klukkan sex... Veigar þurfti að fara til Finnlands, hann er að fara að keppa á morgun við Haka í Evrópukeppninni. Hann kemur síðan aftur á föstudaginn... ég ætla bara að dunda mér við eitthvað á meðan...
En þið sem ekki vitið... þá var Veigar að keppa á sunnudaginn... þeir töpuðu reyndar en hann Veigar skoraði þetta flotta mark!!!
Ég var að kaupa Se og Hor áðan og var að lesa grein um Mette-Marit og Haakon, Kronprinsparet hérna í Noregi og það var frekar fyndin fyrirsögnin... það stóð : " Smukk Med Smokk" hehe... Þá var Mette-Marit með snuð uppí sér... snuð þýðir Smokk á norsku... frekar skondið:)
En ég ætla að hætta þessu skrifi skella mér aðeins útúr húsi... við heyrumst!!!
Bæ bæ

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home