Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

fimmtudagur, september 09, 2004

Veigar mættur á svæðið ;)

Helló... ekki allir sáttir???
Ég er allavega mjög sátt :) Búin að Veigar aftur...hehe
Ég var svo spennt að fá hann að ég þurfti ekki einu sinni vekjaraklukku til að vekja mig morgun :) Ég vaknaði klukkan ellefu og byrjaði á því að taka alla íbúðina í gegn, vildi nú hafa allt fínt þegar hann kæmi heim. Ég fór meira að segja með flöskurnar í endurvinsluna. Svo lagði ég nátturulega alveg extra tímalega af stað og svo þegar ég var mætt uppá völl þá var auðvitað seinkun á vélinni um einhvern hálftíma þannig að ég fékk mér bara sæti og þá kom einhver kona frá Gallup og vildi endilega fá að spurja mig einhverjar spurningar um þennan flugvöll... og ég gat ekki sagt annað en jújú... svo þegar hún var búin að spurja mig þá vildi hún fá nafn og síma því Gallup vildi fá að hringja í einstaklingana... og þið vitið hvernig það er... þá er hringt svona einu sinni á mánuði og spurt einhverjar spurningar, ég sagði bara já og skrifaði síðan bara vitlaust símanúmer :Þ úps... fékk smá samviskubit en það er farið :)
Jæja en Veigar og Árni Gautur létu nú sjá sig að lokum og við brunuðum í bæinn enda karlarnir orðnir frekar þreyttir eftir þessi ferðalög. En svo þegar við komum heim var farið að úthluta pökkunum...hehe. Mamma var svo góð að láta Veigar koma með lakrís og sirius rjómasúkulaði, nammi nammi. Og svo gaf Gunna mér þetta flotta sjal, eins og er komið í tísku núna... og hún bjó það til sjálf og er ekkert smá flott :) Og svo gaf hún mér reyndar líka svona varasalva sem á að stækka varirnar og byrjar sú trítment á morgun, en ég þarf að setja á morgnana og á kvöldin og Gunna, sem er búin að vera á þessu um tíma, er bara ekki frá því að þetta alveg svín virkar. Svo bað ég Veigar um að kaupa handa mér svona fitubrennslutöflur og ilmvatn sem og hann gerði :)
Ég var að reyna að ná í Vignir áðan, ætla að biðja hann um að kenna mér að setja inn myndir þannig að það er aldrei að vita nema að það fari að koma myndir inná þessa síðu... vei
En ég ætla að fara að hætta þessu, þarf að fara að vekja Veigar... hann er búinn að sofa síðan hann koma heim, rosa gaman að vera búin að fá hann heim ( á að vera kaldhæðni)... híhí!
En við heyrumst seinna!!!



0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home