Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

laugardagur, maí 20, 2006

Afmæliskveðja!!!

Hún á afmæli í dag

hún á afmæli í dag

hún á afmæli hún Anna sys

hún á afmæli í dag
:)

Ökumenn á Reykjavíkursvæðinu passið ykkur því pían er 17 ára í dag ;)

Til hamingju með daginn elsku besta Anna okkar...

1000 kossar og knús til þín frá okkur.

Íris, Veigar og Viktor

2 Comments:

  • At 2:51 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Oooohhhhh Takk fyrir þetta litla fjölskylda í Noregi... Og takk fyrir afmælisgjöfina, þú veist ekki hvað ég er búin að vera gráta yfir því að hafa ekki keypt þessa eyrnalokka og svo gefur þú mér þá í afmælisgjöf + geðveikt gloss. Takk æðislega (K). En ég er ekki alveg strax komin á kagga en þegar að þvi kemur þá muniði vita af því ;). En þar sem ég á afmæli þá verðuru að gefa Viktori eitt stórt knús frá mér, en hlakka til að sjá ykkur í júní :D

     
  • At 1:34 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Til hamingju með systuna!
    Mikið er ég fegin að vera ekki á Íslandinu ... hehe

    Siljan

     

Skrifa ummæli

<< Home