Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

mánudagur, apríl 03, 2006

7-eitthvað..

Silja skoraði á mig enn öðrum netleik, maður verður nú að svara áskorunni ;)

7 frægir sem ég hef (einhvern tímann) verið skotin í:

1. Howard Donald.. þeir sem ekki vita hver þetta er þá var hann í Take That ;)
2. David Beckham ( Hann er bara ómótstæðilegur þessi gaur)
3. Robbie Williams
4. Brad Pitt ( ekki að fíla hann eftir þetta með Aniston og Angelinu)
5. Vanilla Ice.. ice ice cool as ice ;)
6. Freddie Ljunberg
7. Johnny Deep

7 hlutir sem ég get:

1. Knúsað Viktor endalaust :)
2. Horft á fóboltaleik í sjónvarpinu :)
3. Stungið mér í sundi!!!
4. Talað norsku
5. Eldað, tel mig ágæta í því ;)
6. Verið ofsalega góð húsmóðir!!!
7. Gert ekkert smá góða franska súkkulaðiköku ;)

(okey það sést hvað ég geri á daginn.. hehe )

7 hlutir sem ég get alls ekki:

1. Hætt að drekka Coca Cola Light!!!
2. Farið á snjóbretti.. á samt heila settið, ég þarf bara að æfa mig.
3. Sungið vel.. væri samt alveg til í að geta það.
4. Verið einn dag án Viktors ;)
5. Unnið á spítala.. þoli ekki að sjá blóð!
6. Unnið Veigar í skíðastökkleiknum :)
7. Hætt að borða nammi :(

7 atriði sem ég segi oft:

1. Naftur ( Æji aftur)
2. Svona
3. Viktor
4. Krúsímúsídúsinn minn... hehe
5. Hæææ
6. Veigar
7. jáááá

7 hljómsveitir sem ég hef séð live og einkenna mig sem manneskju:

1. Blur
2. Robbie Willams
3. Scooter ( ojjj, veit ekki alveg afhverju ég fór )
4. Fugees ( hvernig sem það er skrifað)
5. Dj Lov og Rafee (geðveik norsk rapphljómsveit)
6. Aha
7. ...

7 hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey:

1. Giftast honum Veigari mínum :)
2. Eignast alveg helling af börnum ;)
3. Ferðast um heiminn!!
4. Klára háskólapróf.. veit samt ekki í hverju ;)
5. Fara í verslunarferð.. híhí
6. Eignast STÓRT hús.
7. Fara í fallhlífarstökk.. iiii, kemur í ljós :)

7 Hlutir sem ég verð að gera á hverjum degi:

1. Knúsa og kyssa litla sæta Viktor alveg mörg hundruð sinnum :)
2. Knúsa og kyssa Veigar, kannski ekki eins oft og Viktor.. hehe
3. Gefa Viktori að drekka.
4. Borða :)
5. Gera æfingarnar mínar ;)
6. Fara út!!
7. Fara á netið.

7 manneskjur sem ég ætla að kitla:

1. Fjóla Sigrún
2. Guðrún Gylfa.
3. Heiða
4. Hrafnhildur
5. Ingibjörg
6. Harpa
7. Ellen

Over&Out

3 Comments:

  • At 9:20 e.h., Blogger Unknown said…

    hiii Good Blog but i can't understand any word :(

     
  • At 12:49 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    takk æðislega Íris mín....... Fer í þetta seinna ;)

     
  • At 10:30 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Það var lítið elskan mín, heyri í þér fljótlega!!

     

Skrifa ummæli

<< Home