Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

föstudagur, apríl 07, 2006

Taka þrjú!!!

Mín var mætt í gær í klipp og lit, en hún Inga var ennþá heima með veikt barn :( Þær reyndu að ná í mig en ég heyrði ekki í símanum og svo lét Veigar mig ekki vita að það var hringt í hann ;) En það var okey.. við fórum þá bara beint í IKEA og keyptum bedda!

Ennn ég fór í dag í þriðja skiptið til að reyna að fá klippingu og litun og það gekk loksins upp ;) Hún heitir Inga sem klippti mig. Hún er rosalega nice þessi stelpa og alveg þrælklár hárgreiðslukona og ég labbaði MJÖG ánægð út ;) En hún klippti mig, tók bara það sem þurfti.. og setti ljósar og kopar strípur í mig, samt ekkert mjög áberandi, ég vildi halda dökka litnum. En ég er allavegana mjög ánægð (",)

Pásan búin og ég ætla að halda áfram að taka til.. familyan kemur á MORGUN :)

Bæ bæ

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home