Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

fimmtudagur, apríl 06, 2006

K*L*I*P*P*I*N*G*

Seinasta þriðjudag átti ég að fara í klippingu, en Inga sem klippir mig (sem er b.t.w. Íslensk) var með veikt barn heima þannig að ég fékk tíma í dag klukkan 14:00 :) Ég er líka að spá í að setja í mig ljósar eða kopar strípur. Ég ætla samt fyrst að ráðfæra mig við hana, sjá hvað hún segir. En mig hlakkar geðveikt til og alveg tími til kominn að fara í klippingu!!!

Síðan eftir klippinguna erum við að spá í að skella okkur í IKEA og kaupa bedda svo Anna Margrét hafi einhvern stað til að sofa á :) Og svo erum við jafnvel líka að spá í skella okkur til Hörpu og Stebba.

Í kvöld er svo Prison Break... 14 ÞÁTTURINN :) Við erum ekki búinn að sjá hann og það er búið að vera að sýna úr honum og hann virkar tjaaa... ógeðslega spennandi ;)

Ætla ekki að hafa þetta mikið lengra, þarf fljótlega að fara að gera mig og Viktor til :)

Heyrumst seinna!

3 Comments:

  • At 9:38 f.h., Blogger Heiða said…

    Ég var einmitt í klippingu í gær ;) Hvernig er svo hárið? :)

     
  • At 10:40 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hey gellan var aftur heim með veikt barn :( En ég er að fara í dag klukkan tvö... vonandi ;)
    Léstu taka mikið af hárinu?

     
  • At 2:59 e.h., Blogger Heiða said…

    Bara það sem þurfti :) Lét hana laga toppinn á mér, hann var orðinn svo síður og skakkur og lét hana setja strípur í hárið, ljósar og svo lit sem er dáldið líkur háralitnum mínum :) Mjög ánægð ;)

     

Skrifa ummæli

<< Home