Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

föstudagur, október 15, 2004

Föstudagur

Hæ Hæ...
Jæja ég ætla að halda áfram með söguna mína... var að koma að skemmtilegasta partinum :)
En ég var búin að segja frá þessu rosa djammi sem ég tók!!! Svo á miðvikudeginum fór ég á Ísland-Svíþjóð... sem endaði EKKI vel, en ég nenni ekkert að vera að tala um það :) Svo um kvöldið fóru ég, Veigar, Massi og Sigga á Fridays og svo á Players þar sem við fórum í biljard og pílu og var alveg rosa gaman! Seinna um kvöldið fórum við síðan á Hressingarskálan þar sem Landsliðið ætlaði að hittast og þar voru eiginlega flest allir... og svo var ég ekkert smá sátt þegar Sænsku landsliðspiltarnir ákváðu að kíkja líka og þá fékk ég að hitta Larson og fleiri... alla nema Ljunberg :( Hann var svona sá eini sem ég hafði verið til í að hitta!!! En svo fórum við heim og svona og Veigar þurfti að vera mættur uppá völl klukkan hálf sex... Þannig að það var ekki mikið sofið!!! En ég vildi endilega skutla honum og ég sé ekki eftir því núna... þótt að ég hafi ekkert eiginlega sofið og þurfti að mæta í vinnu klukkan hálf níu... því haldið ekki að Freddie Ljunberg hafi ekki bara labbað beint í áttina að mér og framhjá mér útá velli... og ég get svo svarið það að augun okkar mættust... hehehe. Hann var svo flottur... Í geðveikum fötum og bara svo töff... Ég samt skammaðist mín geðveikt... ég var í íþróttarbuxum með hárið útí loftið og alveg að deyja úr meyglu :) Maður vill nú ekki alveg hitta svona mann í þessu ástandi :) En það er bara fyndið! En ég pikkaði á fullu í Veigar... og sagði sjáðu hver er að koma... hann var bara chillaður á þessu öllu!!! En á meðan við vorum þarna í röðinni að tékka Veigar inn, þá held ég að það hafi aldrei verið eins margir þekktir einstaklingar þarna... Flest allir í íslenska landsliðinu, flest allir í sænska liðinu, Haukarnir, einn í Ríó Tríó og Auddi og Svebbi!!!
Haaa ekki cool.. mér finnst það allavega :0)
En núna er aftur komin helgi... mér finnst vikan hafa liðið ekkert smá hratt! Í kvöld ætla ég að vera bara róleg... snemma að sofa. En á morgun er ég að spá í að djamma smá... :) Það verður stuð, er að spá í að bjóða stelpunum heim bara og hafa þetta bara svona stelpudjamm ;)
En jæja ég nenni ekki að skrifa meir... var að koma úr leikfimi og er svo dösuð og er bara að spá í að skella mér í háttinn!!! En við heyrumst seinna... :0)

1 Comments:

  • At 7:45 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    hæ hó, vildi bara segja takk fyrir seinast :)
    Fjóla

     

Skrifa ummæli

<< Home