Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

fimmtudagur, september 30, 2004

Hæ hæ...
Ég er alveg í kreisí stuði og klukkan er hálf tvö!!! Ég er búin að vera alveg á fullu í allan dag... er búin að taka íbúðina alveg í gegn og hún er orðin súper dúper fín núna :) Í tilefni þess að ég er að þrífa er að mamma og pabbi eru að koma á morgun og vil ég nú sýna þeim hvað við erum alveg geðveik snyrtileg... En svona fyrst ég var búin að taka svona vel til þá ákvað ég að kveikja á kerti inná baði... neinei... haldið ekki að það hafi bara kveiknað í... sem betur fer var kertið við spegil þannig að það kom bara brunafar á hann og ég gat þurkað það í burtu. Þar fauk rómatíkin... hehe
En Gunna tengdó getur nú verið stundum fyndin án þess að vita af því og ég og Veigar erum að spá í gera svona Gullkornin hennar Gunnu dálk... en hún var segja við okkur í rosa alvarlegum tón að Patrekur væri hættur í handbolta... hann er sko búinn að setja hilluna á skónna... hehehe... þetta var soldið fyndið og hún var ekki alveg að fatta þetta :)
En ég ætla að fara að hætta þessu og leggjast uppí rúm og athuga hvort ég geti ekki sofnað.... þarf að vakna snemma á morgun!!!
Bæjó :)

1 Comments:

  • At 4:48 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hehe... get ekki orðað það betur sem Veigar sagði... "hún er alveg kostuleg þessi kona"
    Íris

     

Skrifa ummæli

<< Home