Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

sunnudagur, október 31, 2004

Botnið upp!!!

Helló... ok frekar langt síðan að ég bloggaði og hef verið að fá kvartanir, þannig á þessum fallega sunnudegi hef ég plantað mér hérna fyrir framan tölvuna til að skrifa nokkrar línur!!!
Það er annars allt gott að frétta héðan... vinna á daginn og ræktin á kvöldin. Ég hef einnig verið voða dugleg við að djamma... en þá aðalega á laugardagskvöldum, hef ekki verið að meika að gera eitthvað á föstudagskvöldum annað en að horfa á Idol og slappa af!!! En djömmin hafa verið mis-skemmtileg, mis-dýr og mis-róleg ;) En ég hef alveg komist að því að djömm sem eru ekki skipulögð eru bara lang skemmtilegust... og ég lenti einmitt á einu þannig í gær :) En ég var búin að segja fyrr í vikunni að ég ætlaði sko ekki að drekka þessa helgi, en ég þurfti endilega að fá tvö-þrjú glös í gær:)
Annars fór ég í bíó á fimmtudaginn og sá myndina Cindarella Story... Fjóla alltaf að vinna miða í bíó þessi elska og hún bíður mér alltaf með :) En myndin var bara nokkuð góð. En ég hef samt aldrei farið í bíó þar sem það er allt morandi í smástelpum!!!
Svo á föstudaginn fór ég í heimsókn til Ingibjargar og við sátum að horfa á Idol og svo var skipts á slúðusögum... gaman gaman ;) Langt síðan að maður hefur fengið svona slúður í æð... hehe.
Svo í gær þá hittumst við stelpurnar hjá Heiðu og átti þetta að vera svona rólegt kvöld. Heiða búin að gera þessa fínu köku og við sátum og töluðum saman meðan litli prinsinn hennar Heiðu svaf bara og ég fékk ekkert að sjá hann vakandi :(
Og svo hringdi Ellen, Partyplayer og dró mig í eitthvað partý með skólasystkinum sínum og liðið var orðið vel fullt og skemmtilegt þegar við mættum á svæðið:) Spiluð var góð músik (sérstaklega þegar ég fékk að ráða) og dansað og svo farið í ísslag:) En það var rosa gaman þarna og svo kom bróðir hennar Ellenar og náði í okkur og skutlaði okkur niðrí bæ!!! Þar sem farið var beint í VIP röðina á Hverfis og beint inn!!! Ekki slæmt.
Þegar maður var búin að sýna sig og sjá aðra... taka nokkur spor á dansgólfinu og bara haft geðveikt gaman var ferðinni haldið á Vegó... where everybody know´s your name!!! Segi svona ;) Þar var spiluð góð tónlist og heldur betur dansað... En þegar klukkan var að ganga fjögur voru kerlingarnar orðnar þreyttar og hringt var í Dóra Driver og hann náði í okkur og skutlaði okkur heim :) Þetta var alveg "crazy" djamm og kostaði mig 0.kr-
Og hversu lítið ég drakk í gær þá er ég alveg í góðum fílingi núna... alveg búin að komast að því að ég þarf bara 4 glös af Captein í kók og þá er ég bara orðin helvíti góð og þarf ekkert meira áfengi restina af kvöldinu :)
En í kvöld verður bara tekin chillpill og slappað af... aldrei að vita nema að maður skelli sér í sund núna... pottinn og gufuna og synda kannski eina- tvær ferðir!!!
En þetta er orðið ágætt núna, ætla að fara að hætta þessu bulli :)
Reyni að vera betri bloggari :)
See you ;)

2 Comments:

  • At 9:35 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    á ekkert að skrifa.........

     
  • At 8:27 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    jæja...... hvað segiru..... bara hætt að skrifa.... Fjóla

     

Skrifa ummæli

<< Home