Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

laugardagur, júní 24, 2006

Létt og laggott ;)

Maður er varla búinn að taka uppúr töskunum þegar maður þarf að pakka aftur niður!!!
Er samt ekki alveg að nenna því núna. Mér finnst miklu skemmtilegra að taka uppúr töskunum en að pakka!!! Veit aldrei hvað ég á að taka með mér.. tek yfirleitt alltaf of mikið dót með mér!
Við leggjum af stað til Svíþjóðar á morgun kl. 10:30. Þetta er ca. 6 tíma keyrsla.Við förum í bæ sem heitir Halmstad. Neðst í Svþjóð. Hótelið sem við gistum á er víst rosalega flott. Við ströndina og með sundlaug og SPA. Spurning hvort að maður eigi ekki eftir að nota það mikið. Nudd á morgnana, hádeginu og svo á kvöldin.. hahaha :)
En við eigum örugglega eftir að fara ´í sund með Viktor mjög oft.

Þetta verður ekki mikið lengra í dag.. þarf að halda áfram að pakka!!!!!!!!

Heyrumst............... seinna!

1 Comments:

  • At 9:31 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    skemmtið ykkur vel í Svíþjóð ;) heyri svo í þér þegar þú kemur heim aftur
    lov´ya & miss´ya

     

Skrifa ummæli

<< Home