Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

miðvikudagur, júní 07, 2006

Enginn titill.............

Halló.............

Veigar var að keppa að keppa í gær við meistarana Valeringa og endaði leikurinn 2-2. Veigar skoraði fyrsta markið og lagði síðan upp hitt. Veigar var valinn maður leiksins :)

Annars er lítið að frétta af okkur..... veðrið er búið að vera fínt og náði ég að liggja smá í sólbaði í gær... :) ná sér í smá lit áður en maður kemur heim ;)

Við komum heim eftir 2 daga..... jíbbí

Lost í kvöld... þetta eru svo góðir þættir....

En þetta verður bara stutt í dag... MJÖG stutt ;)

Heyrumst seinna :0)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home