Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

föstudagur, júní 02, 2006

2. júní 2006

Litli sæti prinsinn minn er 6 mánaða í dag!!!
Þessi tími er búinn að vera svo fljótur að líða.. ég man svo vel daginn sem ég remdist í tvo tíma bara til að koma honum út. Blótaði honum fyrir að drífa sig ekki ;) Já ég veit.. þetta var samt alveg ógeðslega vont!! En þegar hann ég sá hann í fyrsta skiptið þá var þessi hræðilegur sársauki gleymdur og ég væri sko alveg til í að gera þetta aftur því þessi einstaklingur er sko alveg þess virði ;)
En núna er maður orðinn 6 mánaða ofurkarl.. Ég get alveg talið upp endalaust hvað hann er byrjaður að gera. En núna í dag er aðal sportið hjá honum göngugrindin og að sitja. Hann labbar útum allt í grindinni, tætir og rífur í allt sem hann sér :) Svo situr hann alveg einn, hann er farinn að vita það ef hann teygir sig í eitthvað þá dettur hann þannig að hann situr bara og er voða montinn af sjálfum sér :)
En þetta var svona smá væmnisblogg ;)
Annars er ein vika í DAG þangað til við komum heim. Ég og Veigar vorum að telja upp hvað við ætluðum að gera og það helsta var að borða á hinum og þessum stöðum :) KFC, American Style, Hjá Dóra, Subway, Nings, Nonna, Rikka Chan og fl. Og svo má ekki gleyma mömmumatnum sem er nátturulega bestastur :) Úfff hvað það verður mikið borðað!!!
Seinasti þátturinn í Prison Break var í gær og hann endaði OF spennandi og við þurfum að bíða þangað til í haust eftir framhaldinu. PÚKÓ.. ég vil fá þá alla í einu!!!
Over&Out

4 Comments:

  • At 11:44 f.h., Blogger Heiða said…

    Tíminn er sko fljótur að líða, minn pjakkur er að verða 2 ára :-O
    En smá skyndiákvörðun hjá okkur Ómari, við erum að fara til Lúx til bróðir hans 16 - 23.júní... E-r sjens á djammi helgina á undan? 10. eða 11.júní??? :/

     
  • At 9:15 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hæhæ.. ég kem heim seint á föstudagskvöldið og svo er ég að fara í útskrift og afmæli um kvöldið... :( Þannig að það er brjálað að gera!!! Við skotturnar verðum bara að hittast á virkum degi og fara út að borða, eða gera eitthvað :)

     
  • At 11:47 f.h., Blogger Heiða said…

    Já akkurat verðum að gera það :) Og með alla gríslingana líka ;)

     
  • At 12:31 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Já við verðum að leyfa þeim að hittast, það er svo krúttlegt :)

     

Skrifa ummæli

<< Home