Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

laugardagur, febrúar 19, 2005

Hversu fyndið er þetta???

Ok, ég og Veigar vorum að hjálpa Gunnu að skrifa bréf á ensku. Hérna koma nokkrar línur frá bréfinu hennar Gunnu sem ég og Veigar erum ekki búin að laga... Ef að tilveran er eitthvað leiðinleg við ykkur núna þá á þetta pottþétt eftir að koma ykkur í gott skap. Ég get svo svarið það að tárin trilluðu niður kinnarnar þegar ég las þetta :) En áður en þið lesið þetta þá hefur henni Gunnu farið mikið fram í að skrifa ensku :)


Só wots going on in Sweden? I wos in a
party on seturdaey Konni wos 49 , ther
wer meni pepul end we endit going
densing til 4 aclok ,Zidan wos with me
in the taxi , hi dit hawe fun. Gréta me
sistir has a dog end they ar gud
frends.I no me englis wreiting but I
try so dont lef .
Rós

At lest i got the letter from you .fyrst of all I dit send you me picturs tu dey ,be for i chens my mynd, som of them ar old en som nyu.I em glaed thet wi cen bi frends end tolk a bat efrithing wots goging on in are live (openli no sikrets hopfuli) bat bying your self end by happy, thet I hop thet you can onder stend my writeng nobari dit help me .So dont lef you no ha ha ha promis.
Flott hjá þér Gunna mín og vera svo dugleg að æfa sig og ef það er eitthvað sem þú ert ekki viss með þá bara hringja í okkur ;)
Bæ í bili

1 Comments:

  • At 8:31 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    hehe flott bréf Gunna! þetta kemur:) Rosa ertu dugleg að skrifa Íris, maður hefur varla undan að lesa. Ætlaði bara að láta vita að maður fylgist með, er ekki frá því að maður sakni þín smá....

     

Skrifa ummæli

<< Home