Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

laugardagur, september 23, 2006

True true

You Are Likely a First Born
At your darkest moments, you feel guilty.At work and school, you do best when you're researching.When you love someone, you tend to agree with them often.
In friendship, you are considerate and compromising.Your ideal careers are: business, research, counseling, promotion, and speaking.You will leave your mark on the world with discoveries, new information, and teaching people to dream.
The Birth Order Predictor


Stemmir :) Ég víst sú elsta og vitrasta... múhhaaa. En ekki sú stæðsta :) hehehe

4 Comments:

  • At 12:34 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Á ekkert að fara koma með eitt blogg eða svo..

     
  • At 7:22 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    ja ja eg bið bara enn spennt eftir bloggi..... ;)

     
  • At 10:29 f.h., Blogger Íris said…

    Æj sorry... það er bara þvílíkt bloggleti þessa dagana :/ Reyni að bæta þetta upp fljóltega ;)

     
  • At 8:53 e.h., Blogger Heiða said…

    Ég bíð spennt eftir nýju bloggi líka :)

     

Skrifa ummæli

<< Home