Guðrún Íris

Hæ hæ... Ég heiti Guðrún Íris Pálsdóttir og er fædd 11.ágúst 1980. Ég kem frá Garðabæ en hef búið í Oslo seinustu 3 árin og mun ég líklega búa hérna næstu 3 árin líka :) Ég bý með kærastanum mínum honum Veigari og litla stráknum okkar honum Viktori Páli.

laugardagur, september 23, 2006

Milan Milan ;)

You Belong in Milan
Stylish and sophisticated, you want to enjoy a truly European life - away from tourists!Milan fits you perfectly. Great shopping, high quality food, lots of culture... with very little hype.
What European City Do You Belong In?

2 Comments:

  • At 2:40 e.h., Blogger Guðrún said…

    He he ég fékk líka Mílan..
    eigum við ekki bara að skella okkur saman til Ítalíu :)

     
  • At 1:49 e.h., Blogger Íris said…

    Skella sér til Mílan og VERSLA... ekki leiðinlegt ;)

     

Skrifa ummæli

<< Home